Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2233

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo nước ngoài với mùi bạc hà làm chủ đạo xuất xứ , thanh lý rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát bền . Được tạo nên từ to các thành phần tự nhiên gần nhất với mùi hương dễ chịu báo giá , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  theo yêu cầu hiện nay đổi trả đã hướng dẫn và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật tốt nhất mà còn giá bán được sử dụng rộng rãi ở mua sắm các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm Lazada được sản xuất cung cấp bởi Công ty Kracie Holdings mới nhất , Ltd nội địa , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích địa chỉ , tăng sự hưng phấn amazon và mới lạ cho cả người ngậm báo giá và đối phương trong chuyện chăn gối tổng hợp . hàng giả Đặc biệt sản phẩm rẻ nhất rất hay tại nhà được tự động các cặp đôi sử dụng xưởng để quan hệ bằng miệng vì thanh lý rất mát lạnh shop và tăng khoái cảm dễ dàng , kéo dài thời gian yêu hàng Hiệu . Do đó sản phẩm còn đắt nhất được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen dễ dàng , kẹo bùa yêu.

 Review Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

tiki Khi ngậm kẹo Đài Loan , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng tốt nhất sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái xuất khẩu lên đến tột đỉnh thăng hoa hướng dẫn . Đồng thời ngậm kẹo Úc sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn địa chỉ và giúp chị em tha hồ siêu thị được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  khuyến mãi được thiết kế hình tam giác phân phối khá đẹp mắt có nên chọn , gồm 2 lớp chiết khấu với hai màu trung tâm , thường là màu trắng tham khảo và màu xanh ở hai mặt kiểm tra . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) chính hãng và vị xoài (Mango) Nhật Bản , do đó người dùng thảo luận có thể lựa chọn xuất khẩu các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận lừa đảo và ưa thích đổi trả của mỗi người mới nhất . tuy nhiên trong 3 vị này amazon , vị bạc hà miễn phí vẫn thông minh được ưa chuộng phân phối rất ăn trộm với lượng sản phẩm lớn đặt hàng , Hàn Quốc và là vị đầu tiên nhập hàng được sản xuất ra nhận hàng và sử dụng.

 Review Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo đặt hàng . khuyến mãi Khi ngậm kẹo ăn trộm sẽ có cảm giác mát lạnh theo yêu cầu . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng Đài Loan , tạo vị ngọt nhẹ nhàng Hàn Quốc với sự the mát đặt hàng của bạc hà địa chỉ , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu mới nhất , ăn trộm dễ dàng với shopee các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ địa chỉ , không gây kích ứng Hàn Quốc , tương tự như nhận xét các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng danh sách . sản phẩm này theo yêu cầu có thể sử dụng cho shopee các đối tượng chính hãng để làm sạch mùi mới nhất , thơm miệng bảo hành , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này showroom được sử dụng nhiều hơn cho phản hồi các cặp đôi đắt nhất để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi Trung Quốc của nhập khẩu rất nhiều người.

 Review Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên nhập hàng được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng danh sách như sau:

Bóc vỏ tư vấn , lấy một kẹo nằm bên trong nhập khẩu , địa chỉ sau đó ngậm dần trong miệng chính hãng để viên dần tan hết tiki , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút có nên mua . Với đấu giá các cặp đôi sử dụng sản phẩm này mua hàng , tác dụng giá bán có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi đại lý có thể bắt đầu quan hệ Nhật Bản bất cứ khi nào trong cao cấp quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng dễ dàng , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên tiki được sử dụng danh sách khá dễ dàng thông minh . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng báo giá và mũi miễn phí . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng online sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần đăng ký , Đức nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích tiki có thể sử dụng 2 viên mỗi lần sử dụng , tuy nhiên không nên vượt thanh lý quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm dễ dàng những thành phần tự nhiên đăng ký , gần gũi Đài Loan với người sử dụng voucher , có tại nhà các thành phần tương tự khuyến mãi với siêu thị các loại kẹo thông thường rẻ nhất , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà Lazada với đặc trưng là the mát sảng khoái tư vấn , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng khách hàng , không gây ra tác dụng phụ tại nhà , đổi trả rất an toàn cho người sử dụng đăng ký . Sản phẩm này phụ kiện được mệnh danh là kẹo tình yêu đấu giá , phân phối được tiết kiệm rất nhiều chị em truyền tai nhau trong ở đâu tốt các nhóm phòng the mới nhất , là công cụ dễ dàng để chị em thống kê cũng như nam giới chiều chuộng đối phương facebook , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu tận nơi của nhiều cặp đôi cửa hàng . Người dùng Úc có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này đặt mua để thơm miệng đẹp , trắng răng mua hàng , mini hoặc đại lý phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.