Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2626

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm ở đâu tốt , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone Pháp , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp sử dụng , 10 chế rung thụt nơi nào , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong Mỹ những dòng máy thủ dâm được đẹp rất nhiều quý ông yêu thích Lazada của hãng EasyLove hàng Hiệu . Vẫn giữ nguyên thiết kế như xách tay những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường chất lượng , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong Úc với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt dễ dàng , co bóp cao cấp và phát ra âm thanh rên rỉ dễ dàng . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn sử dụng sẽ là sự lựa chọn cho bảo hành các anh em độc thân.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ đẹp sẽ làm hài lòng danh sách những quý ông khó tính nhất.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉ

Thông tin chi tiết giá bán lẻ của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm ăn trộm , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone nổi tiếng , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp trung tâm , 10 chế rung thụt tận nơi , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉThông tin chi tiết đã qua sử dụng và kích thước đẹp của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo tổng hợp và công dụng nước ngoài của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ tận nơi được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp giảm giá , chịu to được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm tận nơi . Phần lõi bên trong đã qua sử dụng thì đánh giá được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại so sánh và đàn hồi tiết kiệm rất tốt nên nước ngoài sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” Thái Lan của chúng ta.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove dễ dàng được làm từ chiết khấu những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này cung cấp đã chiết khấu được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo cửa hàng của phái nữ nhìn xuất xứ rất chân thật gần nhất . thống kê Bên trong lõi chính hãng thì theo yêu cầu được thiết kế theo dạng gồ ghề ở đâu với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh khách hàng nhằm tạo sự ma sát chiết khấu và massage lên thành dương vật mang lại đại lý những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật thế giới rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove vệ sinh cũng đăng ký được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ cung cấp lên đến 10 chế độ khác nhau thương hiệu . Nhờ vào tính năng rung thụt này đánh giá phân phối các anh em khi thủ dâm tổng hợp sẽ không cần phải dùng lực tay nơi bán quá nhiều khuyến mãi . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong dễ dàng sẽ tự động rung thụt online , giúp anh em đỡ mỏi tay hướng dẫn nhanh nhất vẫn mang lại lừa đảo những khoái cảm tột đỉnh.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

xách tay Bên cạnh đó tận nơi , máy thủ dâm Freelander Easylove còn xưởng được trang bị thêm một động cơ co bóp nước ngoài cũng có nên chọn với 10 chế độ khác nhau Hàn Quốc . chính hãng Những chế độ co bóp này Hàn Quốc cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp kiểm tra và co thắt mới nhất của âm đạo phụ nữ khi quan hệ tại nhà . Cứ mỗi nhịp co bóp giá bán lẻ thì dương vật Đài Loan của thanh lý các anh thống kê sẽ có cảm giác quà tặng được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao tự động và mạnh ở đâu uy tín hơn nữa.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy dịch vụ cũng có thêm chế độ kết hợp cao cấp tất cả kiểm tra các động cơ tư vấn với 10 kiểu Pháp có thể thay đổi so sánh . Các bạn Mỹ sẽ đẹp có thể cảm nhận tự động được nhiều khoái cảm hơn khi vừa thương hiệu được rung thụt vừa bình luận được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng hàng giả . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là lắp đặt các anh hỗ trợ sẽ không thể chịu đựng qua app được nữa đặt mua mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉChúng ta địa chỉ có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp đại lý với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn vệ sinh được thiết kế thêm chân đế gắn tường shop để amazon các bạn khuyến mãi có thể dễ dàng gắn lên thanh toán những mặt phẳng như tường gạch khuyến mãi , sàn nhà giá rẻ , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế thông minh và không gian thủ dâm khuyến mãi để mang tới sự cảm nhận tư vấn và khoái cảm mới mẻ hơn cao cấp , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng showroom , vệ sinh tham khảo và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi khách hàng của máy thủ dâm trước đổi trả và sau khi sử dụng bằng nước an toàn và xà phòng dịu nhẹ ăn trộm . Phần lõi cao cấp có thể tháo rời ra đặt mua được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra Nhật Bản để vệ sinh tiết kiệm và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy an toàn nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn ở đâu để tạo sự trơn mượt Đài Loan và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉCách tháo lắp phần lõi đại lý để vệ sinh bền khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây miễn phí để bật xưởng và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 nhập khẩu để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 khuyến mãi để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 xuất xứ để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp cao cấp và rung thụt quà tặng của F1 khách hàng và F2

-Nút RS: Nhấn xách tay để thay đổi giao hàng các cường độ khác nhau.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng sản xuất , kín đáo Hàn Quốc , ít bụi bẩn lừa đảo và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C theo yêu cầu . Tránh hàng nhái để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào mới nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm Hàn Quốc với người khác Hàn Quốc để tránh lây nhiễm quà tặng các bệnh qua đường tình dục bỏ sỉ nhé.

 Nhập sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.



-57%5
 Đánh giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)