Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3580

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.000.000₫ 2.531.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Đặc điểm nổi bật

  • Thông tin: Migyy Prince Lu-ba thuộc dòng đồ chơi người lớn cao cấp tốt nhất được thiết kế sang trọng ngụy trang đèn pin đấu giá , dành Đức riêng cho mini các quý ông độc thân cô đơn muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý facebook . Sản phẩm tiki được thiết kế nhập khẩu với phần lõi bên trong có nhiều gân gai thanh lý , nếp gấp nổi tiếng có thể nhìn thấy miễn phí được Lazada , trang bị thêm 10 tần số nhập khẩu và 10 chế độ rung thụt khiến Đài Loan các anh thỏa mãn có nên mua được khoái cảm xưởng và dục vọng.
  • Thành phần: Silicon shopee và nhựa ABS an toàn ở đâu đấu giá đặc biệt không gây kích ứng da.
  • Đặc điểm: Thiết kế hiện đại sang trọng ngụy trang đèn pin cung cấp , thấy đã qua sử dụng được lõi bên trong showroom , gồm 10 tần số hàng Hiệu và 10 chế độ rung thụt Đài Loan , dùng vận chuyển được 40 kiểu chơi to , có chế độ tạm dừng khuyến mãi , dùng sạc sửa chữa , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sạc đầy pin trước khi sử dụng sản xuất . Cho dương vật so sánh đã cương cứng vào sản phẩm phụ kiện , bấm đè nút nguồn địa chỉ để khởi động ăn trộm , bấm nút rung khuyến mãi để thay đổi kiểu rung Úc và bấm khách hàng các nút tăng giảm nhanh nhất để lựa chọn tần số rung phù hợp mua hàng , bấm nút tạm dừng siêu thị nếu cần đánh giá . Nên dùng thêm gel bôi trơn chợ hoặc sử dụng bao cao su cho dương vật hướng dẫn để tăng độ trơn tru lấy hàng , tránh bị khô rát.
  • Kích thước: 246 x 96 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm âm đạo giả link web , cáp sạc.
  • Năng lượng: Dùng sạc điện
  • Thương hiệu: Migyy Prince Lu-ba - Leten
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Máy bú mút tự động Migyy là máy bú mút thủ dâm lớn được sản xuất phụ kiện bởi thương hiệu Leten thông minh của Nhật Bản Đài Loan . Dụng cụ đồ chơi tình dục này gần nhất đặc biệt có nhiều tính năng nổi trội giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý an toàn nơi nào và hiệu quả nhất.

Giá sỉ Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động hàng mới về

Bạn FA lâu năm lừa đảo thống kê đã từng nghĩ tiết kiệm sẽ đi bóc bánh trả tiền khách hàng để thỏa mãn nhục dục chính hãng . Việc tìm kiếm một người amazon để yêu và quan hệ giá rẻ để giải tỏa nhu cầu sinh lý vượt ngoài tầm amazon của bạn? Chần chờ là lỡ mất cơ hội đã qua sử dụng để mua Máy bú mút thủ dâm tự động Migyy sửa chữa nhé vì sản phẩm này đang khuyến mại gần nhất giá rẻ rất hot hàng đặt hàng . Kể từ miễn phí những ngày đầu ra mắt nổi tiếng thì sản phẩm này hàng Hiệu đã sản xuất được nhiều phái mạnh quan tâm bỏ sỉ . Thủ dâm tốt nhất với sextoy máy bút mút Miggy này phụ kiện sẽ mang lại cho bạn một cảm giác khoan khoái tận nơi và không thể ngừng tận hưởng.

Với thiết kế cầm tay sản phẩm là sự thay thế cho việc thủ dâm bằng tay thông thường lừa đảo . Bạn vệ sinh sẽ không còn cảm giác mỏi tay khi thủ dâm nữa dễ dàng và chắc chắn hàng giả sẽ sung sướng khi thủ dâm bình luận với dòng sản phẩm tự động này.

Thủ dâm xuất khẩu với Máy bú mút tự động Migyy còn sướng hơn làm tình thật

Máy bú mút tự động Migyy bảo hành được sản xuất bằng chất liệu Silicon thân thiện, giúp cho sản phẩm mềm mịn thích ứng đại lý với vùng da nhạy cảm dương vật. Kết hợp gai nổi sửa chữa giao hàng những viên bi mát xa thủ dâm giá sỉ để tạo cảm giác giống thật cho anh em chợ . Mang đến sự cảm nhận tuyệt vời khi xâm nhập sâu bên trong âm đạo.

Với tính năng 10 chế độ rung thụt khác nhau amazon , 5 tần số rung khuyến mãi và xoay 360 độ tự động . Sản phẩm giá bán sẽ kích dục cho bạn cực sướng, vuốt ve dương vật cảm giác cực đã. Cho bạn trải nghiệm nhập khẩu các cung bậc thăng hoa khi sản phẩm tự động mát xa đăng ký và nhẹ nhàng chạm vào cậu nhỏ nhận xét của bạn

Giá sỉ Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động hàng mới vềHình ảnh sản phẩm

Cơ chế hoạt động rung thụt liên tục sản phẩm khiến cho dương vật liên tục bị kích thích mạnh thế giới . Cảm giác không khác gì nàng đang nhấp nhô khiến bạn đạt khoái cảm so sánh . Lan tỏa hương vị tình ái làm bạn muốn bắn tinh hướng dẫn và xuất hết vào trong sextoy cao cấp . Bạn Trung Quốc có thể thoải mái điều chỉnh mức độ rung thụt tùy ý nhận hàng để cậu nhỏ cảm thấy thoải mái nhất.

Giá sỉ Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động hàng mới về

Máy bú mút tự động Migyy - Máy rung thụt thủ dâm tự động vô cùng hiện đại cho mầy râu vắng vợ

Lợi đầu tiên phải kể đến là mang lại khuyến mãi những giây phút thư giãn tuyệt vời cho nước ngoài các bạn nam giới showroom , giúp Lazada các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục.

Kế đến Máy bú mút tự động Migyy rung thụt xuất xứ với độ ồn hoạt động nhanh nhất rất êm ái kho hàng , dưới 60dB có nên mua . Bạn giá rẻ có thể thỏa thích thủ dâm ở hàng nhái mọi nơi báo giá mà không lo ngại đến việc bị ai đó phát hiện trừ khi bạn cố tình la hét vì cơn sướng lên đỉnh ập đến. Đảm bảo sự link web riêng tư tối đa.

Giá sỉ Âm đạo giả đa năng Migyy Prince Lu-ba máy rung thụt bú mút tự động hàng mới về

Món đồ chơi thay thế phù hợp gần nhất nhằm giải tỏa nhu cầu cho quý ông có đẹp những nhu cầu sinh lý mạnh,thường xuyên đi công tác xa nhà  Mỹ tham khảo những quý ông có vợ mang bầu bì đến thời kỳ sinh nở

Máy bú mút rung thụt này có motor quay chất lượng được thiết kế Đức với chuyển động lên xuống 280 lần/phút theo yêu cầu , xoay 360 độ kho hàng . Chính vì thế tận nơi , sản phẩm có khả năng rung mạnh mẽ giúp mơn trớn dương vật giá rẻ của quý ông tuyệt vời.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.



-57%5
 Đánh giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)