Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3515

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.500.000₫ 5.056.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: LOVENSE
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Thụt - Điều khiển từ xa
  • KÍCH THƯỚC: 3785 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Vulse là trứng rung tình yêu mới lạ hướng dẫn được sản xuất phân phối bởi thương hiệu Lovense nổi tiếng dễ dàng . Không chỉ có chức năng rung thông thường mua sắm , sextoy còn theo yêu cầu được tích hợp chế độ thụt đẩy độc đáo tăng thêm kích thích dịch vụ . Cùng Thái Lan với khả năng điều khiển rảnh tay qua app điện thoại thông minh lừa đảo , bạn hoàn toàn mua hàng có thể kiểm soát cuộc chơi theo ý thích đặt hàng của mình cửa hàng . Silicone mềm mại so sánh và chống thấm nước mang đến sự thoải mái cho phái đẹp khi tận hưởng niềm vui.

Thiết kế công thái học

Lovense Vulse có thiết kế giống hình chữ C siêu thị để chị em dễ dàng cho vào bên trong cô bé đặt mua . Phần đầu trơn mượt cùng đường cong quyến rũ giúp kích thích trực tiếp vào điểm G xưởng , đưa chị em đến thống kê những cơn cực khoái mãnh liệt giá bán . Cấu tạo nếp gấp thuận tiện cho chức năng thụt đẩy tác động liên tục vào âm đạo khi nàng sử dụng.

Review Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng mới về

Phần đuôi là dây silicone an toàn giúp chị em kiểm soát lấy hàng được vị trí xách tay của đồ chơi 18+ khuyến mãi . Nhờ vậy nàng khách hàng có thể yên tâm chìm đắm vào sự khoái lạc nhập khẩu . Thoải mái tận hưởng niềm vui địa chỉ của mình đẹp mà không cần lo lắng gì cả.

Review Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng mới về

Mềm mịn êm ái

Trứng rung tình yêu Vulse ở đâu uy tín được làm từ body-safe silicone đảm bảo an toàn sức khỏe cho phái đẹp thảo luận . Chất liệu mềm mịn hàng nhái có thể cảm nhận ngay từ cú chạm đầu tiên giúp nàng cảm thấy thoải mái khi cho vào trong cô bé ở đâu uy tín . Chỉ cần thêm một ít gel bôi trơn là nơi bán mọi thứ thế giới đã trở nên mượt lắp đặt to để chị em tận hưởng lừa đảo mọi khoái cảm.

Review Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng mới về

7 chế độ rung-thụt đa dạng

Vulse Lovense là một sextoy khuyến mãi đặc biệt khó hàng Hiệu có thể tìm thấy ở nơi khác kiểm tra . Bạn so sánh sẽ khuyến mãi rất ít khi thấy một trứng rung nhỏ gọn có khả năng thụt độc đáo lắp đặt , tối ưu kích thích điểm G đấu giá để mang đến khuyến mãi những khoái cảm mới lạ nhất Đài Loan . Dụng cụ sex này bình luận sẽ là lựa chọn tuyệt vời hướng dẫn nếu như bạn thích tận hưởng niềm vui tình dục một cách kín đáo.

Review Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng mới về

Có đến 7 chế độ rung-thụt khác nhau mua hàng để chị em Thái Lan có thể trải nghiệm bình luận . Hãy dạo đầu trước bằng cách âu yếm đấu giá với bạn tình chính hãng hoặc tự massage cơ thể địa chỉ . Cảm giác hưng phấn Pháp sẽ sửa chữa được tăng tiến dần giảm giá , ăn trộm và khi sử dụng tham khảo các chức năng rung-thụt khuyến mãi , nàng đánh giá sẽ dễ dàng lên đỉnh cực khoái hơn.

Review Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng mới về

Trong khoảnh khắc đê mê Nhật Bản thì việc thay đổi chế độ bằng nút điều khiển trên sextoy lớn thì có hơi bất tiện đúng không nào mua hàng . Vì vậy chức năng phản hồi dưới đây đánh giá sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn nhất.

Điều khiển qua app điện thoại

Nhờ ứng dụng xuất xứ của Lovense đã qua sử dụng , “dế yêu” nổi tiếng của nàng tiki sẽ trở thành một chiếc remote hiện đại hướng dẫn . khuyến mãi Bên cạnh tự động những chế độ cơ bản thanh toán , nhiều chức năng mới Pháp cũng đặt mua được tích hợp nhận xét để bạn trải nghiệm công nghệ sextoy mới mẻ có nên mua . Ví dụ như rung theo âm nhạc ở đâu tốt , giọng nói hay vẽ ngón tay lên màn hình…

 

chính hãng Đặc biệt bạn amazon có thể chia sẻ quyền kiểm soát cho người tình bình luận dù ở bất kỳ đâu trên thế giới Nhật Bản . Đây đúng là một điều tuyệt vời dành cho lừa đảo các cặp đôi yêu xa phản hồi mong muốn thân mật tình dục nhận xét với nhau Hàn Quốc . Kết nối không giới hạn cho phép cả hai âu yếm sản xuất , nghịch ngợm cao cấp để thỏa mãn ham muốn hàng nhái dù đang yêu xa tự động . nhận hàng Bên cạnh đó bạn đặt mua cũng amazon có thể tham khảo thêm "vua trứng rung" Lovense Lush 3 này phụ kiện nhé.

Kháng nước tiêu chuẩn IPX7

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp trứng rung hàng Hiệu của Lovense giúp sextoy nữ chiết khấu có thể hoạt động dễ dàng trong nước tốt nhất . Không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh ăn trộm , khả năng tuyệt vời này còn giúp bạn có vận chuyển những giây phút sung sướng trong nhà tắm địa chỉ của mình qua app . Cơ khuyến mãi chính hãng cũng đừng quên lấy sản phẩm ra khỏi bồn tắm sau khi sử dụng Úc nhé nàng.

Review Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng mới về

Chân sạc từ tính hiện đại

Trứng rung Vulse đã qua sử dụng được trang bị chân sạc từ tính đăng ký , kết nối nhanh chỉ chất lượng với một cú chạm Pháp . Cáp sạc USB tiện lợi giúp bạn dễ dàng nạp pin cho dụng cụ tự sướng qua laptop đăng ký , sạc dự phòng…Nhờ đó thuận tiện cho chị em giá sỉ có thể mang theo mua hàng để thỏa mãn nhu cầu trong thương hiệu các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Review Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng mới về

Thời gian sạc đầy pin khoảng 75 phút nơi nào , xuất khẩu sau đó nàng ở đâu tốt có thể sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ khách hàng . Khám phá khách hàng tất cả chức năng sản xuất của trứng rung âm đạo mang lại nội địa để nàng Trung Quốc có thể tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất hàng Hiệu nhé.

Review Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng mới về

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.


-13%5
 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về