Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1948

Danh mục: Dương vật giả đa năng

490.000₫ 563.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả 10 chế độ rung - Pretty Love Jutin là sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt tổng hợp , mềm mịn bỏ sỉ , nhỏ gọn dễ mang theo bên mình cung cấp , đây là một sản phẩm độc đáo cho kho hàng các bạn nữ tự động . Thiết kế sản phẩm xếp lớp từng lớp amazon với nhau tác động lên thành âm đạo nhiều hơn nhanh nhất , cọ xát miễn phí với nhau tạo nên cảm giác nhiều hơn.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có xếp lớp Đài Loan , 10 chế độ rung bảo hành , dùng pin ăn trộm , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm cao cấp , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng chất lượng . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm khuyến mãi và bảo quản lừa đảo . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn link web để tạo cảm giác trơn mượt hơn tốt nhất , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 135 x 29 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone mini Prettylove BECH nhỏ nhắn xinh xắn xách tay , thiết kế như hình dáng một dương vật  đại lý của đàn ông sử dụng . Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho  phản hồi các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the nơi nào , dành  ở đâu riêng cho  cao cấp các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình ở đâu uy tín . Giúp thoả mãn  đăng ký những người có nhu cầu cao tốt nhất , thèm khát tình dục mãnh liệt.

Nơi bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích đặt hàng , giúp chị em mát xa điểm G  nơi nào của cô bé mạnh mẽ đắt nhất , đủ  nổi tiếng để cảm nhận  nhập hàng được sự sung sướng tột độ giảm giá . Siêu phẩm này  sử dụng sẽ giúp cánh mày râu  bỏ sỉ có thể tận dụng trứng rung  đặt mua để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu.  xuất xứ Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì  mini các anh bắt đầu lâm trận Đức , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng.Nơi bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Ưu điểm  phân phối và tính năng vượt trội  link web của Dương vật giả silicon Prettylove BECH

- Thiết kế nhỏ gọn đổi trả , tiện mang đi xa.
- Chất liệu silicon mềm mại Pháp , lành tính  giá sỉ với làn da  mới nhất của ‘’cô bé’’.
- Có tới 10 cấp độ rung  khuyến mãi để chị em tha hồ tận hưởng.
- Chống thấm nước  bình luận tuyệt đối.

Nơi bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Cấu tạo  sửa chữa và công dụng  bỏ sỉ của dương vật giả silicon Prettylove BECH

Dương vật giả silicon Prettylove BECH đổi trả được làm từ chất liệu chính là silicon cao cấp hàng nhái , mềm mại đẹp , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc  Pháp với làn da  phản hồi của “cô bé” mang đến xúc cảm lâng lâng đê mê vô tận sản xuất . Không  Mỹ những thế chất liệu này còn  xuất xứ rất an toàn không gây tổn thương cho vùng kín  bỏ sỉ và thân thiện  hàng Hiệu với môi trường.

Nơi bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Điểm  phụ kiện đặc biệt  lớn của dương vật giả Prettylove BECH chính là 10 chế độ rung khác nhau.  mua hàng Khi bạn  giá bán lẻ nhét sextoy sâu vào âm đạo  vệ sinh và kích hoạt chế độ rung tiết kiệm . Dương vậy  tổng hợp sẽ làm cho âm đạo  đã qua sử dụng của chị em co giật thành từng cơn to , sự co bóp âm đạo này  nhận hàng sẽ làm chị em sướng đến điếng cả người tiết kiệm . Chị em lúc này chẳng còn biết trời chăng mây gió gì nữa khuyến mãi , cứ nhắm nghiền mắt lại  kho hàng mà tận hưởng khoái cảm sung sướng  ăn trộm mà thôi.

Nơi bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Dương vật giả Prettylove BECH thiết kế vân nổi ở phần đầu dương vật so sánh , gia tăng độ cọ xát khi chị em thủ dâm cung cấp , đảm bảo  tư vấn sẽ mang đến cho chị em  Hàn Quốc những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có thế giới . Đồng thời dương vật này còn có khả năng chống thấm nước nhanh nhất , cực kỳ phù hợp  tốt nhất với  thảo luận các chị em ưa thích “hành sự” trong khi tắm.

Nơi bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Kích thước  xưởng của Prettylove BECH vô cùng thon gọn giá bán lẻ , dành cho  chất lượng những bạn nữ thường xuyên thủ dâm  thế giới có thể sử dụng  showroom và đạt  Lazada được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất  giá sỉ mà không sợ “hỏng hàng” đặt hàng . Dương vật giả  rẻ nhất với sắc hồng phai  nội địa của mình  phản hồi sẽ thuyết phục  địa chỉ được  tận nơi những bạn nữ có cá tính mới nhất . Không  giá sỉ những phải thỏa mãn  địa chỉ được nhu cầu sinh lý  đổi trả mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ khuyến mãi , đảm bảo thỏa mãn luôn cả thị giác  hướng dẫn của người sử dụng.

Cách sử dụng Dương vật giả Prettylove BECH

Vệ sinh sản phẩm trước  giá bán lẻ và sau khi dùng bằng cồn y tế  xưởng hoặc nước muối loãng.

Lắp pin mới vào trước khi dùng.

Bấm nhẹ phần nút nguồn điều khiển ở cán dương vật giả  lừa đảo để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ nhẹ đến mạnh dần.

Sau khi sử dụng xong bấm giữ nút nguồn 3 giây  tiki để tắt.

Trong  chất lượng quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn để  cao cấp được cảm giác tuyệt vời nhất.

Ý kiến  đắt nhất của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Prettylove BECH

Anh Hùng ngụ Đà Lạt chia sẻ: “Sau khi sử dụng sextoy này anh thấy  nội địa rất ok chất lượng , nhỏ gọn mới nhất , tiện lợi dễ dàng sử dụng.  quà tặng Đặc biệt là anh  đặt hàng có thể mang theo  lớn và sử dụng  facebook bất cứ lúc nào người yêu anh muốn to . Dương vật giả có nhiều chế độ rung  lắp đặt và cường độ trung khác nhau địa chỉ , làm cho người yêu  nhập khẩu của anh rên rỉ trong sung sướng”.

Bé Na sinh ngụ thành phố Quy Nhơn Tỉnh Quãng Ngải chia sẻ: “Mới đầu bạn trai  tiki của em dùng sextoy  bền để kích thích em,  link web nhưng em còn ngại,  lớn nhưng  danh sách bây giờ  cửa hàng thì em cảm thấy phê lắm đổi trả . Bạn trai  thảo luận của em thường hay sử dụng trong màn dạo đầu phản hồi , điều này làm thích mê giá bán . Nhờ vậy em cảm thấy đời sống tình dục  cửa hàng của mình  báo giá đã không còn sự đơn điệu”.

Bạn Nga ngụ Thanh Hóa nói: “Em  quà tặng và bạn trai em chia tay nhau đã  giá rẻ được 3 tháng rồi amazon , trong 3 tháng qua em  lừa đảo cũng chưa tìm  đăng ký được bạn trai mới nữa chính hãng , vì thế trong người em lúc này nóng như lửa đốt tư vấn . Em quyết định sử dụng sextoy  tham khảo và cảm thấy  an toàn rất hài lòng đổi trả , bên công ty cho người giao hàng  nơi nào rất nhanh nơi nào , đóng gói cẩn thận thanh lý . Em vui lắm bền , sắp tới em  quà tặng cũng chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai”.

Mua sản phẩm dương vật giả silicon Prettylove BECH ở đâu?

hàng giả Nếu bạn có nhu cầu mua Dương vật giả silicon Prettylove BECH DV39 khách hàng thì hãy đến Website.vn  hàng nhái để tránh  ăn trộm được hàng giả đắt nhất , hàng nhái kém chất lượng tốt nhất . Đối  lừa đảo với người tiêu dùng nơi bán , việc tìm  theo yêu cầu được nơi mua đáng tin cậy ở đâu , an toàn sức khỏe tiki , đảm bảo  đặt mua được chất lượng  Đức và giá cả là vấn đề muôn thuở đối  tại nhà với  đăng ký bất cứ người sử dụng nào.

Chúng tôi xin bảo đảm cho bạn tất cả  danh sách các vấn đề trên to , bạn chỉ cần liên lạc vào số hotline  dễ dàng của công ty 0938411000 cung cấp và hoàn tất  đặt mua quá trình mua hàng nổi tiếng , sản phẩm  đánh giá sẽ  đắt nhất được giao đến cho bạn trong vòng 2 nốt nhạc đối  xuất khẩu với  phản hồi những đơn hàng nội thành.

Bảo quản cu giả Prettylove BECH

Nơi khô thoáng mới nhất , sạch  gần nhất sẽ tham khảo , ít bụi bẩn nhận xét . Nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh đế tiếp xúc trực tiếp  đổi trả với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng Prettylove BECH

Để xa tầm tay trẻ em.

Không cho người khác sử dụng chung sextoy cá nhân  tham khảo của mình.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.